วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวแรกครับ เปิดตัวด้วยรถตัดหญ้านั่งขับ


รีวิวแรกของบล็อก ขอเริ่มต้นจากเครื่องตัดหญ้าที่ไม่ใช่แบบเดินตามที่ใช้งานทั่วไปนะครับเพราะนี้อาจจะเป็นสิ่งใหม่ที่เริ่มจะมีการใช้งานในบ้านเราเพราะราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงมาก ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถซื้อหากันได้ในราคาที่ไม่แพงเหมือนแต่ก่อน 
    เริ่มกันเลยครับ กับรถตัดหญ้านั่งขับ ยี่ห้อ Cub cadet รุ่น LTX-1042 ที่นำเข้ามาจำหน่ายจากประเทศอเมริกา บริษัทยูไนเต็ดแมชชินเนอรี่ จำกัด เป็นผู้นำเข้าเจ้าเดียวในประเทศ เป็นสินค้าใหม่ ไม่ใช่มือสอง
จากต่างประเทศเหมือนที่เห็นขายกันในเว็บไซต์
 ในส่วนของรายละเอียดสเปครถมีดังนี้ครับ
เป็นรถตัดหญ้าแบบนั่งขับ ใช้เครื่องยนต์ ยี่ห้อ Kohler 2สูบแบบสูบนอน 4 จังหวะ ระบบวาล์ว OHV ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ขึ้นไป ระบายความร้อนด้วยอากาศ (มีพัดลมช่วยดูดอากาศ) เกียร์ระบบไฮโดรสเตติก แบบออโต้ ขับเดินหน้าได้ความเร็ว 8 กม.ต่อชั่วโมง ขับถอยหลังได้ ระบบใบมีด 2 ใบมีดตัด ตัดหญ้าได้กว้าง 42 นิ้ว ปรับระดับใบมีดสูงต่ำได้ 11ระดับ ตัดได้ต่ำสุด 1.5-4 นิ้ว เหมาะกับสนามฟุตบอล สนามหญ้าทั่วไป
 มาพร้อมถุงเก็บหญ้าแบบ 2 ถุง ขนาด 230 ลิตร ถ้าไม่ต้องการก็สามารถถอดเก็บได้
ถังน้ำมันเชื้อเพลิง 12 ลิตร ระบุว่าสามารถเติมแก๊สโซฮอล์ 91 ได้เลยไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ ล้อยางหน้าหลังเป็นแบบสูบลมไม่ใช่ยางตัน เพิ่มความนุ่มนวลในการขับ ขนาดยางหน้า 15"x6" ยางหลัง 20"x8" มีไฟหน้าใหญ่ ใช้สำหรับตัดตอนกลางคืน ส่วนระบบการแสดงผล มีจอLED แสดงผลการแจ้งเตือนต่างๆของระบบเครื่องยนต์ นอกจากนั้นระบบควบคุมความปลอดภัยเมื่อลุกหรือตกจากที่นั่งเครื่องยนต์จะดับโดยอัตโนมัติ
ระบพิเศษอื่นๆ
  • สามารถตัดหญ้าถอยหลังได้
  • มีระบบล้างใบมีด Patented Smart Jet
  • ที่นั่งขับสามารถปรับระดับได้12ระดับ เพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งาน 
การรับประกันสินค้า บริษัทฯ รับประกันให้ 1ปี แถมมีบริการส่งให้ฟรีทั่วประเทศ นอกจากรุ่นที่นำมาแนะนำก็มีอีกหลายรุ่น ยังไงก็ลองแวะเข้าไปสอบถามได้ที่ บริษัท ยูไนเต็ดแมชชินเนอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00น-17.00น หรือ www.umac.in.th

1 ความคิดเห็น: